วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Nize Fil ไนซ์ ฟิล ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

Nize Fil ไนซ์ ฟิล ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน
ไนซ์ ฟิล เห็นผลจริง ไนซ์ ฟิล ปลอดภัย ไม่โยโย่ ไนซ์ ฟิล ผ่านการรับรองจาก อย.
พลังเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
- สารสกัดจากส้มแขก (Garclnia Cambogial) ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายให้สลายออกไปเป็นพลังงาน และยังช่วยในการขับถ่ายได้ดี
- ฟรุคโต โอลิโกแซคคาไรด์ (Fructo-Oligosaccharide) ช่วยเพิ่มปริมาณกากใย เพิ่มประสิทธิภาพการขับถ่าย ลดอาการท้องผูก และ มีคุณสมบัติเป็น Prebiotic (อาหารของจุลินทรีย์ชนิดดีในร่างกาย) และช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ชนิดดีในร่างกายได้
- แอล-คาร์นิทีน แอลทาร์เทรต (L-Carnitine L-Tartratel) ช่วยเปลี่ยนแปลงไขมันให้เป็นพลังงาน สลายไขมันในร่างกาย ลดการสะสมของไขมัน ลดการอยากอาหาร
- สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจและโรคมะเร็ง และ ช่วยเสริมภูมิต้านทาน ให้แก่ร่างกาย ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยชะลอไม่ให้ผิวหนังแก่ก่อนวัย และแห้งกร้านของเซลล์ผิวด้วยการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง มีประโยชน์ต่อหัวใจ โดยการช่วยลดความเสี่ยง ต่อการเกิดโรคหัวใจ
- สารสกัดจากทับทิม (Tomegranate Extract) ช่วยลดคอเลสเตอรอล ทำให้การสะสมของไขมันน้อยลง มีผลให้ร่างกายขับถ่าย สลายไขมันอย่างถาวร
- สารสกัดจากมะเขือเทศ (Tomato Extract) ช่วยปรับระดับฮอร์โมนในร่างกายให้รู้สึกอิ่มนานขึ้นจึงทำให้การรับประทานอาหารจุกจิกระหว่างวันลดลง

ไนซ์ ฟิล
1 ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายให้สลายออกไปเป็นพลังงานและยังช่วยในการขับถ่ายได้ดี
2 เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจและโรคมะเร็ง และ ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยชะลอไม่ให้ผิวหนังแก่ก่อนวัย และ แห้งกร้านของเซลล์ผิวด้วยการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง มีประโยชน์ต่อหัวใจ โดยการช่วยลดความเสี่ยง ต่อการเกิดโรคหัวใจ
3 ช่วยเพิ่มปริมาณกากใย เพิ่มประสิทธิภาพการขับถ่าย ลดอาการท้องผูก และ มีคุณสมบัติ เป็น Prebiotic (อาหารของจุลินทรีย์ชนิดดีในร่างกาย) และช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ชนิดดีในร่างกายได้

ไนซ์ ฟิล ผสานประสิทธิภาพ 3 บี
บี1 Block แป้งน้ำตาลไม่ให้ดูดซึม พร้อมดักจับไขมันไม่ให้สะสม
บี2 Burn เผาผลาญไขมันสะสม พร้อมขับล้างออกจากร่างกาย
บี3 Bright สมดุล กระชับสัดส่วน ให้ฟิต และเฟิร์ม ผิวพรรณสดใส

ไนซ์ ฟิล วิธีรับประทาน เดือนแรก รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล ก่อนนอน วันละ 1 ครั้ง
อย. 13-1-06950-1-0029

ไนซ์ ฟิล 1 กล่อง มี 30 แคปซูล ราคา กล่องละ 790 บาท

รู้ทันอันตรายจากความอ้วน

ความอ้วน ไม่เพียงแต่ทำให้เกิดความไม่สวยงามเท่านั้น ยังเป็นเสมือนมะเร็ง เนื้อร้ายที่เกาะกิน ทำลายจิตใจของเจ้าของเรือนร่างอีกด้วย ทั้งนี้จากการศึกษาทางการแพทย์เราพบว่า ผู้ที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานมักจะขาดความเชื่อมั่นในตนเอง แม้จะประสบความสำเร็จในด้านอื่นๆ ก็ตาม ผู้ที่น้ำหนักเกินมาตรฐานจะเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ มากกว่าผู้ที่มีน้ำหนัก อยู่ในเกณฑ์ปกติและแน่นอน “ผู้ที่เป็นโรคอ้วนจะอายุสั้นกว่า อายุเฉลี่ยของคนทั่วๆ ไป”

โรคที่เกิดจากความอ้วน

ภาวะไขมันในเลือดสูง
ความดันโลหิตสูง
โรคหัวใจและหลอดเลือด
โรคเบาหวาน
โรคข้อกระดูกเสื่อม
โรคของระบบทางเดินหายใจ
โรคมะเร็งบางชนิด และปัญหาสุขภาพอื่นๆ



ที่มา : http://www.healthycare-shop.com/product/32-nize_fil_ไนซ์_ฟิล_ลดน้ำหนัก_ลดความอ้วน.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น