วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Slend Oat ผลิตภัณฑ์DeTox

Slend Oat ผลิตภัณฑ์DeTox
วิธีการกิน Slend Oat กินได้2แบบครับ
1.การกินเพื่อใช่ในการดีท๊อก ล้างสารพิษสารตกข้างในลำไส้โดยเฉพาะ ช่วยในเรื่องของการดูดซึมสารอาหาร และเรื่องท้องผูก ให้เชคกิน (ใช่ขวดน้ำหรือแก้วน้ำที่มีฝาปิดเขย่าๆให้มันแตกตัวครับ ถ้าชงกินแล้วคนเฉยๆจะไม่แตกตัว) ใช่น้ำเย็นหรือน้ำที่อุณหภูมิห้อง ห้ามกินกับน้ำร้อนนะครับ 3วันแรกที่กิน กินติดต่อกัน3วันก่อนนอน วันต่อไปกินวันเว้นวันครับ
2.กินเพื่อการลดน้ำหนัก ให้กินแบบนี้ครับ **3วันแรก กินก่อนอาหารเย็นครึ่ง-1ชม. ที่ให้กินก่อนอาหารเย็นเพราะว่า ในตัวดีท๊อกนี้จะมีใยอาหารอย่างนึงเรียกว่าใยอาหารไซเลียมฮัจ ใยอาหารจากไซเลียมฮัจ จะมีสรรพคุณพองตัวได้ดีในกระเพาะ และจะช่วยเคลือบกระเพาะไว้ด้วย เมื่อมันพองตัวในกระเพาะเรา ก็จะรู้สึกอิ่มและกินข้าวได้น้อย อิ่มได้นานเป็นการควบคุมอาหารเย็นที่ถือว่าเป็นอาหารที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ อ้วนได้เลยครับและการที่เรากินข้าวน้อยลงร่างกายเราก็จะไม่ขาดสารอาหารน๊ะ ครับ เพราะกระเพาะดูดซึมดีขึ้นจากการดีท๊อก กินน้อยแต่อิ่มไวขึ้นได้สารอาหารครบ และตัวดีท๊อกยังช่วยเคลือบกระเพราะด้วยกากและใยอาหารต่างๆป้องกันโรคท้องผูก และโรคกระเพาะอีกด้วย
อาการที่เกิดขึ้น
1.จะกินข้าวได้น้อยลง อิ่มง่าย ช่วยควบคุมการกินอาหารได้เป็นอย่างดี
2.เมื่อกินไปประมาณ7-8ชม.จะต้องถ่าย ช่วยในเรื่องของการระบายและแก้ท้องผูก และอันนี้ต้องขึ้นอยู่กับธาตุหนัก-เบาของคนๆนั้นที่กินด้วย ถ้าธาตุเบา-ถ่ายง่ายก็จะถ่ายบ่อยขึ้นแต่ถ้าธาตุหนัก-ถ่ายยากก็จะครั้งเดียว
3.บางคนที่ไม่เคยล้างลำไส้หรือกระเพาะ ลำไส้เราสกปรกด้วยคราบไขมันมากๆ เวลาถ่ายออกมาสังเกตดีๆจะมีคราบน้ำมันลอยอยู่ ***วิธีสังเกตว่าเรากินผักมากหรือน้อยให้ดูที่อุจจาระ ถ้าอุจจาระลอย ฟู เหลวแสดงว่ากินผักเยอะ ถ้าอุจจาระจม เป็นก้อนแข็ง แสดงว่ากินผักน้อย ควรกินผักให้เยอะกว่าเดิม
ข้อแนะนำ
การกินลดน้ำหนักต้องกินดีท๊อกควบคู่กันไปด้วยทุกครั้ง เพื่อให้ตัวมีเชปสามารถดูดซึมและทำงานได้ดียิ่งขึ้น และเป็นตัวที่ช่วยในเรื่องการควบคุมอาหารที่สำคัญอีกตัวหนึ่งด้วยครับ กินไม่ยากครับ รสชาติอร่อย ตัวดีท๊อกสามารถกินได้ทุกคน ทุกวันยกเว้นทารกไม่เป็นอันตรายและช่วยป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ด้วยครับ

การกินผลิตภัณฑ์มี2แบบ 1.กินตามน้ำหนักตัว 2.กินตามน้ำหนักมาตรฐาน

น้ำหนัก

Me Shape

Slend Oat
1.45-60กก.
5วันแรกกินวันล่ะ 1เม็ด วันต่อไปกินวันล่ะ2เม็ดหลังอาหารมื้อเช้าหรือเที่ยงทันที ดื่มน้ำตามเยอะๆ3วันแรกชงกิน กินติดต่อกัน ก่อนอาหารเย็นประมาณครึ่ง-1ชม. วันต่อไปกินวันเว้นวัน
2.61-90กก.
4วัน แรกกินวันล่ะ1เม็ด วันต่อไปกินวันล่ะ2-3เม็ดหลังอาหารเช้าหรือเที่ยงทันที ถ้ากิน3เม็ด กินเช่า1เม็ด กลางวัน2เม็ดจนกว่าจะลดถึง80กก.ค่อยมากินวันล่ะ2เม็ดไปเรื่อยๆ ดื่มน้ำตามเยอะๆ5วันแรกชงกิน กินติดต่อกัน ก่อนอาหารเย็นประมาณครึ่ง-1ชม. วันต่อไปกินวันเว้นวัน
3.91-110กก.
3วัน แรกกินวันล่ะ 1เม็ด อีก5วันต่อไปกินวันล่ะ2เม็ด และวันต่อไปกินวันล่ะ4เม็ด เช้า2เม็ดกลางวัน2เม็ดจนกว่าจะลดต่ำกว่า100กก. จึงค่อยมากินวันล่ะ2เม็ดไปเรื่อยๆ ดื่มน้ำตามเยอะๆ7วันแรกชงกิน กินติดต่อกัน ก่อนอาหารเย็นประมาณครึ่ง-1ชม. วันต่อไปกินวันเว้นวัน
4.111 กก.ขึ้นไป2วัน แรกกินวันล่ะ1เม็ด อีก4วันต่อไปกินวันล่ะ2เม็ด และวันต่อไปกินวันล่ะ4เม็ด เช้า2เม็ด กลางวัน2เม็ด ไปเรื่อยๆจนกว่าจะลดต่ำกว่า100กก. จึงค่อยมากินวันล่ะ2เม็ดไปเรื่อยๆดื่มน้ำตามเยอะๆ7วันแรกชงกิน กินติดต่อกัน ก่อนอาหารเย็นประมาณครึ่ง-1ชม. วันต่อไปกินวันเว้นวัน


กินแบบที่2ตาม น้ำหนักมาตรฐานของแต่ล่ะคน
ผู้ชาย ส่วนสูง – 100=น้ำหนักมาตรฐาน ผู้หญิง ส่วนสูง –110=น้ำหนักมาตรฐาน
น้ำหนักตัวมาตรฐานไม่เกิน8กก. กินตามข้อที่1.
น้ำหนักตัวมาตรฐานเกิน10-14กก.กินตามข้อ2
น้ำหนักตัวมาตรฐานเกิน15-24กก.กินตามข้อ3.
น้ำหนักตัวมาตรฐานเกิน 25ขึ้นไปกินตามข้อ4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น