วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Me Shape ผลิตภัณฑ์สำหรับคนหุ่นดี

Me Shape ผลิตภัณฑ์สำหรับคนหุ่นดี
วิธีกิน Me Shape
***5วันแรกกินวันล่ะ1เม็ด หลังอาหารเที่ยงทันที วันต่อไป(วันที่6)กินวันล่ะ2เม็ด หลังอาหารเที่ยงทันที เมื่อกินแล้วควรดื่มน้ำเยอะๆ เพราะว่าร่างกายจะต้องใช่น้ำในการเผาผลาญพลังงานเนื่องจากยาตัวนี้มากครับ
อาการที่เกิด
****ในช่วงแรกๆอาจจะอ่อนเพลีย เหงื่อออกเยอะ หรือคนที่ พักผ่อนน้อย หรือ ระดับน้ำตาลในเลือดน้อยจะเกิดอาการวิงเวียนศีรษะและนอนไม่ค่อยหลับได้ครับ (จะเกิดกับบางคนเท่านั้นครับ) อย่าพึ่งตกใจน๊ะครับ เป็นอาการธรรมดาที่ร่างกายยังปรับตัวเข้ากับตัวยาไม่ทัน เมื่อร่างกายปรับตัวได้สักพักอาการเหล่านี้จะหายไปครับ ให้กินน้ำหวานผสมดื่มครับ เพราะน้ำหวานจะไปช่วยชดเชยระดับน้ำตาลในเลือดทำให้สดชื่นและไม่ปวดหัว กินวันล่ะ2-3แก้วครับ และถ้ายังใม่หายจริงๆก็กินยาแก้ปวดหลังกินมีเชปได้ครับ
คำแนะนำ อ่านก่อนน๊ะครับ
****ควรดื่มน้ำให้เยอะขึ้นต่อวันยิ่งมากยิ่งดีครับ เพราะจะช่วยในเรื่องของการเผาผลาญพลังงาน ร่างกายเราจำเป็นต้องใช้น้ำเยอะขึ้นกว่าเดิม อาจจะเข้าห้องน้ำบ่อยขึ้นหน่อยครับ และที่สำคัญคือเราต้องควบคุมอาหารมื้อเย็นให้ดีน๊ะครับ แต่ว่าในตัวมีเชปจะเป็นตัวที่ควบคุมให้อยู่ส่วนหนึ่งด้วยเมื่อกินแล้วจึงไม่ ค่อยอยากอาหาร และกินอาหารได้น้อยลง แต่ไม่ใช่เพราะมีส่วนผสมของยากดประสาทน๊ะครับ แต่เพราะว่าในตัวมีเชปมีสารสกัดจากถั่วขาว ที่จะยับยั้งการย่อยแป้งให้เป็นน้ำตาล(ถ้าเป็นน้ำตาลโมเลกุลจะเล็ก) เมื่อยังเป็นโมเลกุลใหญ่(เป็นแป้ง)อยู่เมื่อเข้าไปในร่างกายเราก็จะอิ่มได้ นาน ไม่ค่อยหิวอาหารครับและนี้คือวิธีควบคุมอาหารของผลิตภัณฑ์อีกทางหนึ่งด้วย
ในกรณีที่ กินมาถึงวันที่10(นับจากวันแรกที่กิน) แล้วน้ำหนักยังลดไม่ถึงโลหรือไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลง แนะนำให้เปลี่ยนเวลากินครับ คือเปลี่ยนมากินตอนก่อนนอน เวลาที่กำลังจะนอนเลยน๊ะครับ เอาแบบง่วงๆจะหลับแล้วกิน ถ้ากินตอนนี้จะไม่เกิดอาการวิงเวียนหรืออ่อนเพลียแน่ครับ และได้ผลดีกว่าการกินตอนเที่ยง แต่ตัวยามันจะมีผลในเรื่องการนอนไม่หลับครับร่างกายจะเหมือนกับออกกำลัง กายอยู่ตลอดเวลา ผมเลยแนะนำให้กินตอนหลังอาหารเที่ยงเป็นมาตรฐาน ถ้าใครเป็นคนหลับง่ายก็แนะนำให้กินก่อนนอน(ง่วงจะหลับๆ)ครับ ในกรณีที่ไม่ค่อยเห็นผลจริงๆจึงค่อยเปลี่ยนมากินก่อนนอน(แบบง่วงๆเลย) เพราะส่วนใหญ่ที่กินแล้วไม่ค่อยเห็นผลจะเกิดจาก
1.กินไม่สม่ำเสมอ ไม่กินเวลาเดียวกันทุกวัน เพราะมีเชปต้องกินเวลาเดียวกันทุกวัน ดังนั้นถ้าเรากำหนดว่ากินมื้อเที่ยงก็ขอให้เป็นมื้อเที่ยงไปตลอดถ้าเป็นก่อน นอนก็ขอให้ กินก่อนนอนไปตลอดครับ
2.กินน้ำน้อย น้ำเป็นส่วนผสมสำคัญในการเผาผลาญพลังงาน ถ้าร่างกายเรากินมีเชปเข้าไปแล้ว มันช่วยในการเผาผลาญพลังงานอย่างมากและต้องการน้ำมากด้วยเช่นกัน จึงต้องบอกให้กินน้ำให้เยอะขึ้นกว่าเดิมครับ
3.เป็นคนที่เคยใช้ยาลดน้ำหนักมาหลายอย่าง เพราะคนที่เคยใช้ยาลดน้ำหนักมาหลายอย่างหลายยี่ห่อ จะทำให้ร่างการเราเกิดการต่อต้านได้เมื่อกินเข้าไปแล้วจะไม่ได้ผลเต็มที่ ครับ ข้อนี้เป็นเหตุผลที่สำคัยที่สุดที่ทำให้ยาไม่ค่อยเห็นผลครับ
4.ร่างกายยังปรับตัวกับตัวยาไม่ทัน เพราะบางคนกินเดือนแรกลดเพียงครึ่งกก.-2กก. แต่ว่ากินติดต่อกันจนมาถึงเดือนที่2 เดือนที่2ยังคงกินเหมือนเดิมกลับลดได้8กก. (เคสนี้มีครับชื่อพี่แหม่ม) ร่างกายบางคนอาจจะมีสารตกค้างจากการที่ใช้ยาลดน้ำหนักมาก่อน หรือ ยังปรับตัวกับตัวยามีเชปไม่ได้ ขอให้อดทนครับในเดือนที่2ต้องเห็นผลแน่ๆ ดีกว่าไปลดน้ำหนักคอร์สเป็นหมื่นครับ
โรคที่ห้ามกิน
1.คนที่เป็นโรคเกี่ยวกับไทรอยห้ามกิน เพราะในตัวมีเชปจะมีส่วนผสมของสาหร่ายเคลป์ ที่จะไปกระตุ้นต้อมไทรอยให้สร้าง สาร ”ไทรอกซิน” ซึ่งสารตัวนี้จะช่วยในเรื่องการ เผาผลาญพลังงานในเซล์ทำให้เราลดน้ำหนักได้แต่กลับกันถ้าคนที่เป็นโรค เกี่ยวกับตอมไทรอยกินเข้าไปจะเป็นการไปกระตุ้นให้แย่ลงไปอีก
การหยุดกิน
หลังจากเราลดจนได้น้ำหนักที่พอใจแล้ว ให้เหลือมีเชปไว้ 12เม็ด 3วันแรกกินวันเว้นวัน วันล่ะ2เม็ด อีก3วันกินวันล่ะเม็ด และอีก3วันกินวันเว้นวัน วันล่ะ1เม็ดและหยุดกินเมื่อยาหมดแล้ว ครับจะเป็นการปรับร่างกายให้เข้าที่เมื่อไม่มียาตัวนี้มาช่วยเผาผลาญอาหาร แต่อยาลืมว่าต้องควบคุมอาหาร+ออกกำลังกายเพื่อรูปร่างที่ดีตลอดไปครับ (ถ้ากินเยอะอีกไม่ดูแลก็ขึ้นอีกน๊ะครับไม่ใช่โยโย่)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น